Friday, December 02, 2011

Paki-lait: Joevane Mijares

May nag-iwan ulit ng message sa atin sa Paki-lait portion. Kaso, yung taong nag-iwan ng message, siya ang gusto kong laiitin sa totoo lang kasi pinapahirapan niya kami, hehe!

Next time, kung may gusto kayong laiitin maari bang sabihin niyo sa amin kung bakit? Kahit hindi detalyado. Sabihin mo lang na "Paki-lait nga ito kasi takil siya!" or "Paki-lait nga ito kasi nag-iinit ang ulo ko sa pagmumukha niya!" Ganon manlang sana.

Anyway, simulan na natin.

Ito ang profile picture niya. So far, so good, wala naman ako ma-comment na panget pasensya na, hehehe!

Ito ay isa sa mga litrato niya. Again, wala akong masabing panget tungkol sa kanya. Sa litrato naman, I hate the fake bokeh effect.

Eto ang medyo nayamot ako. Normal cap worn as Jeje cap. Yamot! Pero sorry, nacocompensate kasi ng itsura niya eh.

Eto, medyo babawi ako. Simulan natin sa ulo pababa. Likod ng ulo, okay. Broad shoulders at makinis na likod, panalo. Love handles, wagi. Pagdating sa pwet, turn-off. WALANG PWET! Sorry, hihinto na ako dito. Hindi naman kami manlalait ng dahil may ma-lait lang. Kung wala kaming makita sa itsura, lagyan natin ng konting personal attack.

Dear Paki-lait sender. Shet ka, i-email mo nga ako kung bakit mo gustong laiitin ito? Challenge ka ha! Nahirapan kami! Shet, shet, shet! Masama ba ugali neto? Pinagtaksilan ka ba? Pinag-palit ka ba sa bilat? Hay naku, if that's the case, kakampi mo kami pero kung litrato lang ang basehan mainit ang ulo ko sayo. Mag email ka sa akin, now na! piratapinoyblog@yahoo.com. Now na ha! Aantayin ko yan. 

At kayong mga mambabasa. Kung may gusto kayong laiitin, click here or mag-email na din kayo. At kung maari, short description lang ha. Hindi yung bira ng bira, leche!