Wednesday, November 16, 2011

Paki-lait: Adel Decipulo

Nakita namin ito sa isa sa mga posts sa Facebook at natawa kami sa caption na "sya ang dhilan kung bt ako nbu2hay.."

Eto yung post:



Laiitin natin isa-isa.

Una, yung caption mo na "sya ang dhilan kung bt ako nbu2hay.." alam ko, irrelevant ang sasabihin ko pero bakit shortcut? Cellphone ba gamit mo? At hindi ko maintindihan kung sobrang period yan or kulang na ellipsis. Paki-ayos please.

Pangalawa at mas relevant. Siya ba tagala ang dahilan kung bakit ka nabubuhay? Bakit? Hangin ba siya? Dugo? Pagkain? Diyos? Talaga kapag nawala siya mamamatay ka? Weh... Paki paliwanag nga. 

Pangatlo, yung picture ng taong dahilan kung bakit ka nabubuhay. Ano meron? Bakit naka ganon yung sando niya? Uso ba yon? Baka hindi kami updated. Paki update kami.

At ang pang huli, natawa kami sa comment mo na "he is my new prospect" putangina, prospect pa lang pala, hindi ka na agad mabubuhay? Alam ba niya na pinost mo yung litrato niya?

Piece of advice. Nakakaturn-off yan. Kung ako yung lalake na yan, lalayuan kita. Matatakot ako sayo. Hindi nakakatuwa. Iisipin ko na clingy ka at psychotic. HAY NAKAKAYAMOT! Nakita ko ang profile pictures mo, may itsura ka. Huwag kang magpakagaga. Sumasakit ang ulo ko sayo. Maaaring siya na siguro o hinde, pero hindi ka dapat ganyan. Sinisintensiyahan mo na agad.

NAKAKAINIT NG ULO!