Wednesday, December 14, 2011

Paki-lait: Bayag

Maraming salamat sa nag-email! Gusto ko lang siya batiin kasi inistalk namin siya sa Facebook. Kung hindi siya poser at totoo ang profile picture niya, gusto ko siyang palakpakan mula ulo hanggang paa kasi siya ay isang wafu na nilalang!

Anyway, ang lalaitin natin today ay walang pangalan pero itago nalang natin siya sa pangalang "Bayag" kasi mukhang bayag ang pagmumukha niya.

Ayon sa naki pa-lait, ang taong mukhang bayag na ito ay sinasabi di umano na siya ay "straight" at nagpakilala pa daw ng GF sa kanila. AY TANG INA LANG HA, NAG-IINIT NA AGAD ANG ULO KO HA! Well, sa itsurang bayag na yan, ang ibig sabihin siguro ng GF ay "Girl front." Pero, nakita nila ang mga litratong ito sa kanyang Facebook account.

Kilatisin natin ang mga litrato:


Siguro naman malinaw na sa litratong ito kung sino ang tinutukoy ko. Isa diyan ay mukhang bayag diba?  Kung hindi niyo alam ang itsura ng bayag, siya yung nasa kaliwa. At malamang yung gwapong nasa kanan ay ang kanyang tunay na Jowa at hindi yung girl front. Huwag na kayong magbulag-bulagan dahil obvious naman diba? Huwag ninyong sabihin na magkaibigan lang siguro sila dahil tangina nalang! TANG INA NALANG ANG MAGSASABI NA MAGKAIBIGAN YAN! PUTANG INA LANG TALAGA! 

Magkapatid? PUTANG INA ULET NAMAN!

Clearly, mag-jowa sila pero hindi ako maniniwalang pag-ibig ang nagaganap diyan sa dalawang yan dahil sa mundo ng mga beki, ang pag-ibig ay hindi bulag. And definitely hindi naman siguro bulag yung gwapong lalake na kasama niya sa litrato. We're wondering, magkano kaya ang sustento niya sa lalaking ito?

Etong pangalawang litrato: 

According sa previous post ko, kapag ang lalake ay naka-tilt ang ulo sa litrato, dipende sa circumstances pero most likely proven na bading na ito. Pero kung sasamahan mo pa ng Minnie Mouse head dress, TANGINA NALANG!

So yung kasama niyang babae? Yan ba ang girl front niya? Ate, huwag kang maging desperada! Harap-harapan ka na kung tarantaduhin ng mukhang bayag na yan! Hindi naman kagwapuhan. No, let me correct myself... HINDI SIYA GWAPO! Let me correct myself again... ANG PANGET NIYA! PUTANG INA NAMAN, HIGIT SA LAHAT, BAKLA PA!

Inuulit ko po. Wala po kaming galit sa mga bakla. Ang kinaiinisan namin ay ang mga bakla na nagpapanggap na lalake pero wala sa lugar. Again, sinabi ko po yon sa previous post ko. Para sa amin, sila ang tunay na salot.

WAAAHHH!! NAG-IINIT ANG ULO KO! KUMUKULO ANG TAE KO SA MGA GANYANG TAO NA FEELING MASYADO! 

I have 3 words to end this blog entry: PUTANG INA LANG.